
Cùng với Ranger Wildtrak, phiên bản tiêu chuẩn Ranger XL cũng nhận được nhiều sự quan tâm bởi mức giá 659 triệu đồng. Phiên bản này hướng đến nhóm khách hàng thực dụng, hoặc mua xe phục vụ trong ngành khai thác, sản xuất,...

Ranger XL có thể dễ dàng nhận biết thông qua nhiều chi tiết ngoại thất.




Các chi tiết như lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, ốp gương, viền khe gió bên hông đều có màu đen nhám. Trong khi các phiên bản cao hơn sẽ được sơn đồng màu thân xe và điểm xuyết dải chrome


Cụm đèn pha trên phiên bản tiêu chuẩn là loại halogen. Đèn sương mù cũng bị lược bỏ

Bộ vành sử dụng trên phiên bản rẻ nhất là dạng vành sắt, kích thước 16 inch

Bậc bước chân ở khu vực thùng hàng là một nâng cấp đáng giá so với thế hệ cũ


Phiên bản XL cũng không còn hai cổng cắm điện ở khu vực thùng hàng

Bên trong nội thất, Ford Ranger XL dễ gây ân tượng bởi nhiều trang bị cao cấp

Cụm đồng hồ tốc độ dạng màn hình kỹ thuật số 8 inch giống phiên bản Wildtrak

Trên vô-lăng vẫn có nút bấm media, đàm thoại rảnh tay, ra lệnh giọng nói, chỉ có hệ thống ga tự động bị lược bỏ

Xe vẫn có đèn pha tự động

Màn hình trung tâm đặt dọc, kích thước 10 inch tích hợp SYNC 4 giống các bản cao cấp. Phiên bản này không còn hệ thống camera 360 độ hay camera lùi

Điều hòa là loại 1 vùng, chỉnh cơ




Phiên bản này sử dụng hộp số sàn 6 cấp. Khu vực bệ trung tâm có nút bấm khóa vi sai cầu sau, núm gài cầu điện tử và phanh tay cơ


Toàn bộ phần ghế được bọc nỉ màu đen. Ghế lái chỉnh cơ

Hàng ghế sau cũng không còn cửa gió điều hòa nhưng vẫn giữ được cổng tẩu 12V

Ford Ranger XL được trang bị động cơ dầu 2 lít, tăng áp đơn, công suất 167 mã lực và 405 Nm mô-men xoắn, kết hợp hệ dẫn động 2 cầu. Trang bị an toàn chỉ có 6 túi khí, hỗ trợ phanh ABS và EBD

-
VinAI công bố 2 sản phẩm hỗ trợ lái xe an toàn, xe điện VinFast như "hổ mọc thêm cánh"
-
Phân khúc xe đô thị hạng A: Cuộc chơi chỉ dành cho các mẫu xe Hàn
-
Sao thể thao vẫn lái "xe cỏ" dù sở hữu bộ sưu tập xe hàng triệu USD